nhìn lại trong thập kỷ qua, TP.Sóc Trăng đã xuất hiện sự đổi mới không ngừng và gặt hái đc nhiều thành tựu điển hình tại đa số các mặt tài chính, văn hóa – xã hội, dự án phát triển, quan tâm đời ở nhân dân và chỉnh trang khu đô thị. tài chính thành phố Hồ Chí Minh thường xuyên phát triển, đạt mức không ngừng trưởng khá. Thương Mại – phục vụ cũng như du lịch đi lên mạnh phù hợp với chính giữa kinh tế tài chính của tỉnh. mức thu nhập bình quân đầu người không nghỉ 8,28 lần (từ 470 USD năm 2005 gia tăng 3.456 USD năm 2017); thu Chi tiêu tăng 8,2 lần (từ 68,9 tỷ VNĐ năm 2005 lên 564,7 tỷ đồng năm 2017); đầu tư quy hoạch cơ bản không giảm 26 lần (từ 183 tỷ VNĐ năm 2005 lên 4.774 tỷ đồng năm 2017). TP.HCM sẽ quy hoạch 4/10 phường đạt tiêu chuẩn hiện đại đô thị.



đọc thêm : BĐS Nhà Đất Trà Vinh sẽ là điểm đến chọn lựa dự án hấp dẫn 2021

Về hạ tầng giao thông, từ năm 2007 mang lại nay Tp.Sóc Trăng đã đi lên 39 tuyến đường, trong đó xuất hiện nhiều con đường đấu nối liên tỉnh cũng như liên huyện quan trọng. hoàn tất cải thiện lan rộng ra lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu, biển báo và chỉ dẫn tuyến đường QL 1; thiết kế mới mẻ tuyến đường tránh QL 1; nâng cấp lan rộng các tuyến đường đấu nối nhiều tuyến đường liên huyện như: Long Phú, Trần Đề, Mỹ Xuyên, Mỹ Tú, Châu Thành… ; nâng cao cải tạo ra đường rộng 30 con đường nội ô TP.HCM. hoàn chỉnh hệ thống chiếu sáng, thoát nước cũng như cây xanh; nổi bật tập hợp chiếu sáng tại các tuyến phố chính trên địa bàn thành phố đạt 100%, trên các ngõ hẻm đạt 90%, góp phần cho sự đi lên Thương Mại – phục vụ.

nhiều dự án quan trọng nhằm thúc đẩy tình trạng đi lên kinh tế TP SÓC TRẲNG

– Phó thủ tướng Chính phủ Phạm Bình Minh vừa gật đầu với đề nghị của Bộ có kế hoạch và đầu tư (KH&ĐT) về sự việc thực hành dự án xây dựng cầu Đại Ngãi dùng vốn vay ODA Japan. Bộ cơ sở giao thông – Vận tải (GTVT) được xem là cơ quan được bàn giao thực hành lập report nghiên cứu tiền khả thi trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

như thế, đây được xem là dự án công trình cầu dây văng vượt sông lớn thứ hai (sau cầu Cần Thơ) trên khu vực Đồng bằng con sông Cửu Long được tài trợ vốn ODA Nhật Bản. Cầu Đại Ngãi được thiết kế vượt con sông Hậu, dài 15,2 km, ở hướng hạ lưu nội khu Nhiệt điện Long Phú, cách phà Đại Ngãi hiện tại 7,8 km về hạ lưu cũng như có 1 đoạn tuyến đi bằng trên Cù Lao Dung.

dự án xuất hiện bề dài tuyến khoảng 15,2 km, gồm 2 cầu chính là cầu Đại Ngãi 1; cầu Đại Ngãi 2; 5 cầu trung và nhỏ; mặt đường dẫn vào cầu. bao gồm, điểm nhấn là một cầu Đại Ngãi 1 dài 2,24 km dạng cầu dây văng; vượt qua luồng Định An, đáp ứng khổ thông thuyền mang lại tàu 10.000 tấn đầy tải cũng như 20.000 tấn vơi tải ra vào dòng sông Hậu từ kênh Quan Chánh Bố (nếu trong cảng Sóc Trăng cũng như trung tâm Nhiệt điện Long Phú đi vòng qua Cù Lao Dung), cùng với tĩnh không thông thuyền 45 m, chiều rộng thông thuyền tối thiểu 300 m.

Ông Nguyễn Nhật, Thứ trưởng Bộ GTVT cho thấy, những tuyến đường quốc lộ đi theo trục dọc từ TP. Hồ Chí Minh đi về Đồng bằng sông Cửu Long căn bản đã được nối thông. Chỉ riêng tuyến đường Quốc lộ từ Bến Tre về Sóc Trăng đang bị chia cắt do chưa thiết kế được cầu Đại Ngãi. giao thông của không ít tỉnh mặt Đông Đồng bằng dòng sông Cửu Long rất gian khổ.



bài viết liên quan : Đâu mới là bộ phận hoạt động Bất Động Sản tốt nhất Miền Tây ?

song tuy nhiên chính là sự dự án lớn mạnh của công ty Cổ phần Tàu đường cao tốc Superdong – Kiên Giang đang được với bến cảng và tàu cao tốc luân chuyển hành khách/hàng hóa tuyến Sóc Trăng – Côn Đảo. dự án của Superdong bao gồm 02 hạng mục chính:

đầu tư tàu cao tốc: Tàu đường cao tốc Superdong Côn Đảo I cùng với tổng mức đầu tư tầm 50 tỷ việt nam đồng, đang được đóng góp trên Malaysia, cho thời gian hiện tại thì tàu đã hoàn thành đc hơn 2/3 tiến độ. Superdong Côn Đảo I xuất hiện sức chứa 306 hành khách hàng, cấp cho tàu HSC1 chạy được trong ĐK biển động cấp 8, sóng biển cao 6m, tốc độ 25-27 hải lý/giờ. dự kiến, tàu sẽ đc chuyển giao đến Superdong hồi tháng 05/2017. vào năm 2017, Superdong cũng có kế hoạch đóng tàu Superdong Côn Đảo II, dự kiến hoạt động từ quý I/2018.

dự án bến tàu Trần Đề: UBND Tỉnh Sóc Trăng đã có đưa ra quyết định chấp thuận nhà trương dự án công trình đầu tư Bến tàu Trần Đề với tổng mức đầu tư là 90 tỷ VNĐ. mang đến nay, Superdong đã hoàn thiện việc thuê đất rộng 3,6 héc-ta (tại ấp Đầu Giồng, thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng) trong vòng 50 năm đến việc dự án xây dựng Bến tàu. dự án công trình bao gồm các giai đoạn, bao gồm có nhiều hạng mục như: cầu cảng, kè bờ, căn nhà ga bán vé, ngôi nhà chờ, nhà hàng/cafe, phòng đọc sách, bãi xe, căn nhà nghỉ đến chuyên viên, khách sạn, khu dã ngoại công viên, khu vui chơi giải trí….Dự kiến thời điểm cuối tháng 05/2017, dự án sẽ hoàn thành thời điểm 1 bao gồm những hạng mục cơ bản phục vụ cho buổi giao lưu của tàu cao tốc.

“Việc xây dựng cầu Đại Ngãi sẽ khai thông toàn tuyến đường Quốc lộ 60, chuyên sâu năng lực vận tải mang lại chốn Đồng bằng sông Cửu Long, rút ngắn khoảng cách xuống 80 km đối với tuyến Quốc lộ 1 hiện tại hữu khi di dời từ Cà Mau về TP.HCM. đồng thời đó tiếp tục đóng góp thêm phần giảm Chi tiêu chế tạo, góp thêm phần nâng cao đời sống cho cư dân.

TIỀM NẲNG VỀ đi lên Bất Động Sản Nhà Đất trên TP SÓC TRẲNG

với các lợi thế đã và đang được ngày càng trở nên được phát triển một cách mãnh mẽ hơn, từ các công trình khu đô thị cho tới việc lan rộng ra quốc lộ, thiết kế cầu con đường để tham gia giao thương mua bán giữa các tỉnh lại cùng với nhau. Rút ngắn khoảng cách di dời giữa nhiều tỉnh thành lại với nhau chính xác là việc xây dựng “ Cầu Đại Ngãi vượt sông Hậu nối Trà Vinh và Sóc Trăng “.
Năm 2017 tình trạng BĐS Sóc Trăng đã sở hữu được các chuyển biến tích cực
giá bán Đất Nền Sóc Trăng và nhà thô đã tăng giá một mức đáng chú ý. Dự khi là giá bán Bất Động Sản sẽ tiếp tục tăng cường rộng vào năm 2018.
các quý khách sẽ có những bước tiến cụ thể hơn vào TP Sóc Trăng khu vực mà khu đất vàng đang đợi quý khách khai mở.