Ăn nhiều thịt: phụ nữ ở nơi làm việc đang giao tiếp xã hội, và cá lớn và thịt là điều bắt buộc. Thực phẩm giàu cholesterol được ăn nhiều hơn, vì vậy vấn đề đang đến. Đây là một trong những lý do chính cho sự gia tăng lipid máu.
Uống quá nhiều: tụ tập giải trí là không thể thiếu để uống, uống quá nhiều, dễ dẫn đến dư thừa nhiệt và gây béo phì, kèm theo rượu trong cơ thể có thể chuyển thành axit axetic, axit axetic làm cho quá trình oxy hóa axit béo tự do chậm, axit béo trong gan thành triglyceride và Sự tiết ra lipoprotein mật độ thấp cũng tăng lên. Do đó, uống nhiều rượu lâu dài ở phụ nữ tại nơi làm việc có thể dẫn đến tăng lipid máu nặng.
Xem thêm:​


Nhiều muối hơn: Nhiều phụ nữ trẻ bây giờ thích ăn một chế độ ăn kiêng với hương vị cao, muối cao, vị cay và quá nhiều thực phẩm mặn, sẽ chôn giấu những nguy hiểm tiềm ẩn cho sự xuất hiện của mỡ máu cao. Bệnh tim mạch và mạch máu não đột nhiên bùng phát. Tăng lipid máu là sự xói mòn các mạch máu từ người trẻ tuổi và thậm chí cả thời thơ ấu. Khi bệnh tiến triển ở tuổi trung niên, nó có thể không có cảm giác gì cho đến khi nó gây ra các bệnh tim mạch và mạch máu não và gây ra các triệu chứng nghiêm trọng như đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim và liệt nửa người. Khi cuộc sống bị đe dọa, mọi người thực sự cảnh giác.
  Làm thế nào để chú ý đến chế độ ăn uống?
  (1) Kiểm soát thực phẩm giàu chất béo
  Lựa chọn nghiêm ngặt thực phẩm có hàm lượng cholesterol thấp, chẳng hạn như rau, sản phẩm đậu nành, thịt nạc, cá biển, v.v., đặc biệt là ăn nhiều rau có chứa cellulose, có thể làm giảm sự hấp thụ cholesterol trong ruột. Tuy nhiên, không có sự nhấn mạnh một phía nào trong việc hạn chế lượng chất béo cao, vì một số lượng axit béo thiết yếu có lợi cho cơ thể.
  Một chế độ ăn uống hợp lý có chứa nhiều axit béo không bão hòa (axit béo bão hòa) là hợp lý. Các loại dầu thực vật khác nhau, như dầu đậu phộng, dầu đậu nành, dầu hạt cải, v.v., rất giàu axit béo không bão hòa đa, trong khi các loại dầu động vật như mỡ lợn, dầu cừu và mỡ động vật chủ yếu chứa axit béo bão hòa.
  Cholesterol của thực phẩm là tất cả từ thực phẩm dầu động vật, lòng đỏ trứng, nội tạng động vật, trứng cá muối và não, vv, có chứa cholesterol cao, nên tránh hoặc sử dụng ít hơn.

  (2) Thay đổi cách nấu
  Ăn ít dầu, cố gắng hấp, đun sôi, và lạnh, và ăn ít đồ chiên rán.
  (3) Hạn chế đồ ngọt
  Đường có thể được chuyển đổi thành triglyceride nội sinh trong gan, làm tăng nồng độ triglyceride trong huyết tương, do đó, nên hạn chế ăn đồ ngọt.