Khi thực hiện event, nếu bạn làm hoàn hảo công tác quảng bá thì sẽ góp phần không hề nhỏ chút nào đến sự hoàn hảo cũng như là mức độ hiệu quả của sự kiện. Trong rất nhiều cách thức làm quảng bá event thì quảng bá du kích là phương pháp giúp đỡ event của bạn “bùng nổ” trên đa số phương tiện xã hội rất hoàn hảo. Cùng với đa số cách thức làm truyền thống thì đây sẽ là một sự khác biệt của bạn so với những đối thủ khác, rất có thể đây sẽ là một đột phá, giải quyết được những vấn đề bế tắc của bạn trong công tác truyền thông. Dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn.

tổ chức lễ khai trương showroom

Làm mới kênh website

Hãy “kết nối” sự kiện với website của bạn bằng những sự thay đổi về màu sắc, giao diện trang web thể hiện chủ đề hay là phong cách thức của event sắp diễn ra. Ngoài ra, bạn cũng có thể tăng đến gần đối với sự kiện bằng cách thức tạo thêm một trang đích để đưa người xem đến thẳng chuyên mục cung cấp thêm thông tin chi tiết của sự kiện.

Bạn hoàn toàn có thể thoải mái sáng tạo sao cho tạo được sự nổi bật và thu hút cộng đồng mạng tới với event. Thường thì việc tạohứng thú, tò mò của người tham gia và khiến họ duy trì tâm trạng phấn khích cho tới thời điểm event diễn ra sẽ cực kỳ hữu ích.

Khai thác những kênh truyền thông xã hội

Trước hết, với bất kỳ đa số kênh nào cũng đòi hỏi bạn phải bạn phải thấu hiểu khách hàng tiềm năng và tạo ra các nội dung sáng tạo, có sức hấp dẫn cao. Bạn có thể bắt đầu với “sân nhà” bằng các kênh truyền thông xã hội của mình. Hãy đầu tư vào nội dung từ thiết kế hình ảnh đến dựng video sao cho phù hợp với sự kiện và “insight” của các người theo dõi trang của bạn. nếu như bạn làm hoàn hảo điều này thì sẽ hỗ trợ rất hoàn chỉnh bài viết của bạn lan tỏa và phủ sóng rầm rộ trên mạng xã hội.

dịch vụ tổ chức lễ khai trương

Tiếp theo, bạn hãy thường gặp nó hơn bằng cách thức tạo sự kiện trên Facebook, quảng cáo sự kiện trên Twitter hoặc diễn tả tới cộng đồng mạng nhờ vào các tài khoản nổi tiếng trên Instagram, Facebook…

hay là bạn cũng có thể sử dụng phương pháp mời đa số blogger tham dự sự kiện, tuy nhiên bạn phải tìm hiểu về đa số blogger một cách thức kỹ càng để đảm bảo rằng họ liên quan trực tiếp tới đối tượng mục tiêu của bạn về mặt nhân khẩu học. bởi thường đa số bloger có những người theo dõi theo một nhóm đối tượng cụ thể, và thật không hiệu quả nếu như nó không phù hợp hay là trùng với nhóm đối tượng khách hàng chính của bạn.