Tổng đài Telesales hiện nay đã được các công ty sử dụng, là phương pháp để điện thoại viên có thể chủ động hơn, tiếp cận tới đối tượng khách hàng một phương pháp đơn giản hơn và mang đến nhiều thông tin chính xác, chuyên nghiệp. Vậy cách nào để bạn ứng dụng tổng đài đối với Telesales thật hiệu quả, bài viết này sẽ giúp đỡ bạn.

Đây là gì?
tong dai dien thoai noi bo
Một phương pháp đơn giản, bạn có thể hiểu nó là hình thức bán hàng qua điện thoại, với cách này, tổ chức của bạn có thể tiếp cận đến một lượng lớn đối tượng khác hàng của sản phẩm, dịch vụ bản thân cung cấp. nhiều người nhân viên sẽ tạo một số mối quan hệ thân thiết nhất định với khách hàng và từ đó, công việc bán hàng sẽ trở nên hiệu quả hơn. Hơn nữa, không chỉ là một chiều, mà với ứng dụng này, khách hàng còn có thể gọi đến cho đơn vị bạn và họ sẽ luôn thấy thoải mái khi lúc nào cũng có người sẵn sàng hỗ trợ họ.

Để ứng dụng này tối ưu, cần chú ý các yêu cầu gì?

Đầu tiên là thứ kiện về văn phong và ngữ điệu phải thật tự nhiên, vừa là văn viết nhưng cũng phải là văn nói. hoàn chỉnh, nên sử dụng một số ngôn từ đơn giản, dễ hiểu để ứng dụng Telesales hiệu quả. Cũng nên đưa ra lượng thông tin vừa đủ cho khách hàng và với các nhân viên mới thì nên luyện tập và nghe đi nghe lại để bắt gặp các điểm chưa ổn.
dien thoai ip grandstream
Tiếp theo là người gọi điện phải hiểu rõ về sản phẩm hoặc là dịch vụ mà đơn vị bản thân cung cấp. Đừng nói các thứ quá bay bổng sẽ khiến khách hàng không tin tưởng mà hãy đưa ra các thông tin thiết thực, chính xác.

Thêm vào đó, tổng đài cho Telesales cần có đa số nghiên cứu về nhóm đối tượng khách hàng của bản thân, trước mắt là để chọn thời gian gọi hợp lý nhất. điều này còn giúp chúng ta dễ dàng bắt đầu câu chuyện hơn rất lớn. Không nên miễn cưỡng hoặc “làm phiền” khách hàng một cách thái quá khiến họ không thiện cảm với dịch vụ này.

điều quan trọng nhất, để telesales tốt đẹp, doanh nghiệp nên trang bị hệ thống tổng đài telesales với một vài chức năng đầy đủ, tân tiến cho cả quản lý và nhân viên telesales. Hệ thống tổng đài sẽ giúp nhà quản lý kiểm soát được số lượng cuộc gọi ra vào, tham gia hay là điều chỉnh ngay trong cuộc gọi, theo dõi được số cuộc gọi hiện hành cũng như nhân viên đang hoạt động… Từ đó, nhà quản lý có thể kiểm tra, hỗ trợ nhân viên cho một số trường hợp khẩn cấp.

Đối với nhân viên telesales, hệ thống tổng đài giúp hiển thị thông tin khách hàng, sắp xếp cuộc gọi, đặt hẹn lịch cuộc gọi, nhắc nhở… rất nhiều tính năng giúp telesales hiệu quả và tiết kiệm thời gian.