Khi mà công nghệ thông tin đang bùng nổ, đã đến lúc chúng ta nên hướng đến một vài người tiêu dùng kết nối (Connected Spenders), tức là những người thường xuyên sử dụng internet và cũng là người sẵn sàng chi tiêu. nếu như bạn nhận được một yêu cầu tổ chức một event cho những người tiêu dùng kết nối này thì bạn phải làm như thế nào? Trước hết bạn phải hiểu về họ, họ nghĩ như thế nào, họ thích gì và thói quen mua sắm, sử dụng dịch vụ của họ là như thế nào? Một khi đã hiểu rõ về họ thì lúc đó bạn mới có thể xây dựng được một kế hoạch quảng cáo perfect theo yêu cầu.

to chuc su kien tong ket cuoi nam

Theo như một nghiên cứu về người tiêu dùng kết nối thì tới nắm 2025, một vài người này chiếm 40% dân số thế giới và đóng góp trên 45% mức tổng tiêu dùng hằng năm. Và Châu Á Thái Bình Dương chính là khu vực có mức độ tăng trưởng những người tiêu dùng kết nối cao nhất, trong đó có Việt Nam chúng ta.

Cũng theo nghiên cứu này thì tại Việt Nam năm 2015, số lượng người tiêu dùng kết nối là khoảng 23 triệu người và dự đoán sẽ tăng mạnh trong thời gian đến.

Đây cũng chính là nguồn khách hàng tương lai đầy tiềm năng của đa số doanh nghiệp. Vấn đề đặt ra là nên làm thế nào để có thể tiếp cận đa số người tiêu dùng kết nối này.

công ty tổ chức tất niên

Với một vài người tổ chức sự kiện, thì việc đánh giá và nghiên cứu đối tượng tiêu dùng này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho một số chiến dịch marketing sản phẩm, dịch vụ. Nếu chiến dịch đó hướng đến nhóm đối tượng tiêu dùng kết nối này thì bạn nên chú ý, họ không nên là một vài người chỉ “lên mạng và mua hàng” mà họ là đa số “người mua sắm đa kênh”. vì họ tham dự mua sắm ở cả nhiều cửa hàng truyền thống lẫn đa số trang mua sắm trực tuyến trên mạng. Với họ, việc mua sắm online sẽ thuận tiện và thú vị hơn; họ có thể thu thập, khám phá kiếm những thông tin sản phẩm, tham khảo tại đa số nguồn bán hàng khác nhau. Theo nghiên cứu thì 4 trong 5 người tiêu dùng kết nối sẽ tham khảo những nhận xét về sản phẩm, đặc biệt là đa số phản hồi từ mạng xã hội về sản phẩm, dịch vụ và về đơn vị bán hàng. Và thậm chí, con số người tiêu dùng kết nối sẽ xem sản phẩm tại một vài cửa hàng thực tế trước khi đặt mua. Vậy điều gì khiến họ chọn việc mua sắm online, câu trả lời thường là họ quan tâm tới một số giảm giá và chương trình khuyến mãi.

Hiểu được điều này sẽ giúp nhiều nhà tổ chức sự kiện xây dựng hoàn chỉnh chiến lược quảng cáo nhắm đến đối tượng là nhiều người tiêu dùng kết nối.