Van phong ao quan 1 hiểu đơn giản là bạn thuê một địa điểm văn phòng và sử dụng địa chỉ ở đó để đăng ký GPKD hoặc giao tế với khách hàng. Văn phòng ảo có nhân viên lễ tân tiếp khách và nhận thơ ấu bưu phẩm cho bạn. Bạn được dán bảng tên công ty, tiếp khách tại Khu vực tiếp khách chung, dùng các máy móc văn phòng cấp thiết và sử dụng phòng họp khi cần. Tuy nhiên bạn và viên chức của bạn không ngồi làm việc thực tế ở đây.

san sớt tại lễ khai trương, ông Võ Trường Sơn, giám đốc điều hành Tập đoàn HAGL, cho biết: “Với tầm nhìn chiến lược, sự đầu tư bài bản, Myanmar Plaza tạo một bước đột phá trong thị trường bán lẻ tại Myanmar khi đạt tỷ lệ lấp đầy hơn 95% với sự có mặt của hàng trăm thương hiệu lớn quốc tế, Myanmar và Việt Nam.

Tên công ty của Quý khách được đặt trên bảng hiệu chung của G-Office.

dùng địa chỉ văn phòng

Công ty Bạn sử dụng địa chỉ G-Office để giao tế với khách hàng.

Dịch Vụ Văn Phòng

Lễ tân tiếp khách

nhân viên lễ tân chuyên nghiệp đón tiếp khách hàng/ đối tác của Quý khách khi đến giao thiệp.

thu nạp thư/ bưu phẩm

Nhận thư/ bưu phẩm thông báo cho Quý khách qua email, Quý khách đến nhận tại G-Office.

Chuyển tiếp thư/ bưu phẩm

Chuyển tiếp văn phòng ảo quận 1 thư/ bưu phẩm đến địa chỉ Quý khách đề nghị. tổn phí chuyển tiếp Quý khách tính sổ theo hoá đơn thực tại.

dùng khu vực tiếp khách

Miễn phí dùng khu vực tiếp khách chung để giao thiệp và được viên chức lễ tân phục vụ.

Nước uống ( cà phê, trà, nước ... )

Được phục vụ miễn phí khi Quý khách đến làm việc ( họp, tiếp khách ... )

trọng điểm thương mại Myanmar Plaza tập kết chuỗi giá trị mua sắm, giải trívà là nơi khách hàng có thể phối hợp tham quan, tiêu dùng, giao lưu bạn bè, gia đình. Chúng tôi tin tưởng.# rằng, người dân đô thị Yangon cũng như du khách quốc tế mỗi khi đến thăm đất nước chùa Vàng sẽ có một địa điểm lý tưởng để mua sắm, vui chơi và tiêu khiển. HAGL cam kết tạo ra chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng mọi đề nghị của khách hàng” V.